Hoa Binh
Trang chủ Tin tức Tin tức nội bộ Nghỉ mát hè 2016 - Những chuyến đi kết nối yêu thương

Nghỉ mát hè 2016 - Những chuyến đi kết nối yêu thương

Chương trình nghỉ mát không chỉ là dịp mọi người được nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc vất vả để sốc lại tinh thần làm việc tiếp tục cống hiến cho Công ty mà còn là cơ hội cho các thành viên xích lại gần nhau, kết nối đồng đội, thấu hiểu và hỗ trợ nhau tốt hơn trong công việc để có thể hoàn thành mục tiêu, tạo nên sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh chị em CBNV vẫn gấp rút hoàn thành và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi với một tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”.

Nếu các hoạt động như thăm chùa Ba vàng, thăm hang Sửng sốt, hang Luồn hay tắm trên bãi biển Ti tốp được diễn ra sôi động ngoài trời, trong không gian xinh đẹp ngập nắng, ngập tiếng cười. Thì chương trình tiệc buffet tối, hát cho nhau nghe lại kéo những con người HBG lại gần nhau hơn ấm áp như một gia đình.

Chuyến du lịch nghỉ mát 2016 của CBNV HBG tuy ngắn ngủi nhưng để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, anh chị em CBNV lại để trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của CBNV HBG hè 2016.

 Nghỉ mát hè 2016 - Những chuyến đi kết nối yêu thương
  •  Nghỉ mát hè 2016 - Những chuyến đi kết nối yêu thương 1
  •  Nghỉ mát hè 2016 - Những chuyến đi kết nối yêu thương 2
  •  Nghỉ mát hè 2016 - Những chuyến đi kết nối yêu thương 3

Tin khác

Khách hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT HOÀ BÌNH

Địa chỉ: BT15, Ngõ 2 Phố Hoàng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 6686 390                                                                                 

Email: info@hbg.com.vn